Cách học mẹo thầy Chiến dạy lái xe, tài liệu mẹo file pdf

Tài liệu mẹo thầy chiến

Bạn đang lo lắng về kỳ thi bằng lái xe ô tô hạng B1, B2 hoặc C nhưng lại không có đủ thời gian để học lý thuyết? Đừng lo, bộ
tài liệu mẹo ôn luyện của Thầy Chiến sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Tài liệu này tổng hợp tất cả các mẹo để ôn luyện 600 câu hỏi, đảm bảo giúp bạn đậu 100%. Ngoài ra, tài liệu còn cung cấp các mẹo thi mô phỏng và hướng dẫn chi tiết cách để thi đậu phần mô phỏng. Tôi đã sử dụng bộ tài liệu này và thi đậu bằng B2 chỉ sau một đêm ôn luyện. Hãy liên hệ ngay để nhận bộ tài liệu này!

P/s: Bộ tài liệu này được chia sẻ nhằm hỗ trợ anh em có nhu cầu cần gấp để học thi hoặc chưa có nhiều tiền để mua sách. Để nhận bản gốc, vui lòng liên hệ trực tiếp với Thầy Chiến. Cảm ơn!

Thông tin về bộ tài liệu ôn luyện của Thầy Chiến:

  • Tác giả tài liệu: Thầy Chiến
  • Nội dung: Mẹo lý thuyết và mô phỏng
  • Cách nhận tài liệu: File .pdf
  • Giá bộ tài liệu: Không bán, chỉ nhận cafe

Lợi ích của bộ tài liệu Thầy Chiến dạy lái xe

Bộ tài liệu này giúp bạn nhớ tất cả các câu hỏi lý thuyết, biển báo, sa hình và các điểm cần lưu ý trong bài thi mô phỏng. Sự tiện dụng của tài liệu này sẽ giúp bạn vượt qua kỳ thi lý thuyết và mô phỏng B1, B2, C một cách đơn giản.

Bộ tài liệu được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo sau khi học sẽ nhớ lâu. Khi vào phòng thi, bạn chỉ cần nhìn câu hỏi là biết ngay câu trả lời.

Cách nhận file mẹo thầy Chiến .pdf

Rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ qua Zalo với số điện thoại 0908120591 và gửi Momo 59k (xem như mời một ly cafe) để nhận bộ tài liệu trọn gói (file .pdf). Bạn cũng có thể xem trước file demo để tham khảo.

Nếu bạn ở TP. Hồ Chí Minh và muốn tham khảo dịch vụ bổ túc tay lái, mình có thể giới thiệu địa chỉ học với giá tốt nhất thời điểm hiện tại luôn.

Hy vọng rằng bộ tài liệu của Thầy Chiến với những mẹo học lý thuyết bổ ích sẽ giúp bạn vượt qua kỳ thi bằng lái oto B1, B2 hoặc C một cách dễ dàng.

Cách học mẹo thầy Chiến 2024

Bộ mẹo này sẽ gồm có 2 file:
  • File 1: Tổng hợp mẹo lý thuyết + mô phỏng 2.0.0 mới nhất 2024
  • File 2: Bộ câu hỏi 600 câu và một số phần khác.
Cách học cũng rất đơn giản, là đối với mỗi mẹo ở file 1 sẽ có đi kèm với số thứ tự của câu hỏi trong file 2. Nên khi các bạn học xong mẹo nào thì có thể coi các câu hỏi tương ứng để check lại với file 2, việc này giúp cho bạn nhớ bài lâu hơn cũng như biết được với mẹo này thì mình sẽ áp dụng được cho câu nào.
Phần mô phỏng thì chỉ cần học thuộc từng nhóm tình huống, sau đó luyện lại trên phần mềm được cài đặt ở máy tính là xong.

Kinh nghiệm học mẹo Thầy Chiến

  • Lý thuyết: Học thuộc mẹo và giải theo đề (trên app điện thoại).
  • Mô phỏng: Thực hành trên phần mềm máy tính hoặc app điện thoại. Nếu câu nào làm sai hoặc điểm thấp, xem lại đáp án trong file mẹo. (các bạn có thể tham khảo: cách cài đặt phần mềm mô phỏng trên máy tính)
Bên dưới là feedback của các anh/chị/em đã có duyên học và thi đậu nhờ file mẹo này. Mọi người có thể liên hệ trực tiếp với mình để nhận file nhé! Mình sẽ tặng thêm folder ôn thi cũng như hướng dẫn cách thuê xe trên MIOTO được giảm giá 200k cho ae đã thi đậu.



Hy vọng sau khi nhận được bộ tài liệu thầy chiến pdf này, các bạn sẽ thi đậu và thuận lợi lấy bằng nhé!

Post a Comment

Previous Post Next Post