Hướng dẫn cách tải và cài đặt phần mềm mô phỏng 2.0.0 ôn thi lái xe oto

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách cài đặt phần mềm mô phỏng mới nhất 2024 (phiên bản 2.0.0) và khắc phục lỗi "License hết hạn" mới phát sinh từ ngày 1/7/2024 đến nay. Nếu ai không rành về máy tính có thể liên hệ mình hỗ trợ cài đặt, chi phí là 100k nhé! Thông tin liên hệ mình có để trong bài viết này. Còn ai rành thì có thể tự cài đặt luôn nha.

Tham khảo mẹo thầy chiến dạy thi bằng lái xe oto tại đây

Hướng dẫn cài đặt phần mềm  mô phỏng 2.0.0 trên máy tính

Hiện tại, phiên bản phần mềm mô phỏng 2.0.0 chỉ hỗ trợ sử dụng trên máy tính để bàn hoặc laptop chạy hệ điều hành Windows. Đối với máy tính MacBook, phần mềm này chưa tương thích. Nếu bạn đang sử dụng MacBook, bạn có thể tham khảo học trực tuyến tại đây.

Phiên bản dành cho máy tính bàn hoặc laptop:

Hướng dẫn cài đặt phần mềm mô phỏng 2024 trên máy tính

Sau khi tải về, hãy tiến hành giải nén để bắt đầu cài đặt phần mềm. Sử dụng phần mềm WINRAR để giải nén file đã tải. Nhấp chuột phải vào file và chọn “EXTRACT FILES”. Sau khi giải nén, mở file “Setup.exe” và nhấn “Next” để bắt đầu cài đặt phần mềm mô phỏng.


Trong quá trình cài đặt, phần mềm sẽ yêu cầu bạn cài đặt thêm hai phần mềm bổ sung: “Microsoft Visual C++ 2017 Redistributable” và “K-Lite Codec Pack”. Hãy đánh dấu chọn để cài đặt cả hai phần mềm này (xem hình minh họa bên dưới), sau đó nhấn “Next” để tiếp tục.


Khi cửa sổ cài đặt “Microsoft Visual C++ 2017 Redistributable” xuất hiện, chọn “Install” để bắt đầu cài đặt. 


Sau khi cài đặt xong, cửa sổ cài đặt “K-Lite Codec Pack” sẽ tự động mở. Tại đây, bạn chọn “Normal” và nhấn “Next” để tiếp tục cài đặt. Để các thiết lập mặc định của “K-Lite Codec Pack” và nhấn “Next” ở các cửa sổ tiếp theo. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, nhấn “Finish” để kết thúc.


Sau khi cài đặt xong các phần mềm bổ sung, quay lại cửa sổ cài đặt phần mềm “Ôn tập mô phỏng”, nhấn “Next” và sau đó nhấn “Install” để hoàn tất quá trình cài đặt. Khi cài đặt xong, nhấn “Finish”.




Khi quá trình cài đặt hoàn tất, trên màn hình desktop sẽ xuất hiện biểu tượng “OnTapMoPhong”. Để sử dụng phần mềm Ôn tập mô phỏng tình huống giao thông, bạn chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng này để mở phần mềm.



Nếu bạn đã làm theo các bước hướng dẫn mà vẫn gặp khó khăn trong việc cài đặt, hãy liên hệ qua Zalo số 0908120591 để được hỗ trợ cài đặt thông qua Ultraviewer. Phí hỗ trợ là một ly cafe trị giá 100k.

Cập nhật sửa lỗi “License hết hạn” từ ngày 1/7/2024:

Thực hiện các bước sau:

  1. Tải file cập nhật phiên bản phù hợp với hệ điều hành Windows 64-bit hoặc Windows 32-bit theo đường link dưới đây:

  2. Giải nén xong và sao chép hai file: “lc4” và “OnTapMoPhong.exe” rồi ghi đè vào thư mục đã cài đặt phần mềm mô phỏng.

Cập nhật lỗi không chạy video tình huống:

Nếu phần mềm mô phỏng không hiển thị video tình huống khi khởi động, thực hiện các bước sau:

  1. Tải phần mềm “K-Lite Codec Pack” – chọn bản mới nhất: Bấm vào để tải xuống.
  2. Cài đặt phần mềm và sau đó bật lại phần mềm mô phỏng để kiểm tra.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm mô phỏng 2.0.0

Phần Ôn tập:

  • Tại thanh taskbar bên trái, chọn tình huống bạn muốn ôn tập.

  • Nhấn nút “Play” để bắt đầu chạy tình huống.


  • Sử dụng phím cách (Space) trên bàn phím để gắn cờ trong quá trình mô phỏng.

  • Sau khi kết thúc tình huống, hệ thống sẽ hiển thị điểm số của bạn với thang điểm từ 0 đến 5.

Phần thi thử:
  • Chọn chế độ thi thử từ thanh taskbar bên trái.

  • Nhấn nút “Play” để bắt đầu. Bạn sẽ có 10 tình huống chạy liên tục, và nhiệm vụ của bạn là quan sát và nhấn phím cách khi cần thiết.
  • Sau khi hoàn thành 10 tình huống, hệ thống sẽ hiển thị kết quả. Nếu bạn đạt từ 35 điểm trở lên, bạn sẽ đạt yêu cầu; dưới 35 điểm sẽ không đạt.
  • Để tạo một đề thi thử khác, chọn Trợ giúp > Thi > Tạo bài thi mới.

Sau khi đã đọc bài viết này hy vọng đã giúp được cho các bạn biết cách cài đặt phần mềm ôn tập mô phỏng phiên bản 2.0.0 mới nhất 2024 để chuẩn bị cho kỳ thi lấy bằng lái oto hạng B1 B2 hoặc C rồi nhỉ. Mọi thắc mắc có thể comment bên dưới bài viết này hoặc liên hệ Zalo 0908120591 để được hỗ trợ nha. Cảm ơn các bạn!

Post a Comment

Previous Post Next Post