Hướng dẫn cài đặt Revo Uninstall Pro - Phần mềm gỡ app siêu mạnh mẽ

Tải file cài đặt tại trang chủ: Tại đây

Tải thuốc: Tại đây 

- Bước 1: Tải bản MỚI NHẤT từ trang chủ và cài đặt Revo Uninstaller Pro (https://www.revouninstaller.com/products/revo-uninstaller-pro) 

Nếu đã cài rồi thì đóng hết cửa sổ chương trình.

-Bước 2: Mở đến đường dẫn "C:\ProgramData\VS Revo Group\Revo Uninstaller Pro" xoá file .lic cũ

Lưu ý: Thư mục ProgramData bị ẩn nên để mở được bạn copy đường dẫn trên rồi dán vào thanh địa chỉ File Explorer HOẶC chạy file .bat "Mo thu muc PropramData" mình làm sẵn kèm theo.

-Bước 3: Copy file revouninstallerpro5.lic bỏ vào rồi mở lên, update bản mới nhất phà phà nhé.


App này có chức năng chính là dọn dẹp và dọn dẹp. Nói về dọn dẹp, có mấy thứ cần dọn dẹp:
(1). B͟l͟o͟a͟t͟w͟a͟r͟e: app mặc định của Windows, một số thằng bloatware rất khó chịu mà anh em không tự gỡ được đâu.

(2). App không cần dùng nữa: nhiều app bị lỗi, anh em muốn gỡ ra cài lại, nhưng quá trình gỡ ra không triệt để, khiến việc cài lại bị lỗi, có khi chả bao giờ cài lại được, khi đó anh em cần đến nhưng phần mềm gỡ cài đặt chuyên nghiệp như R͟e͟v͟o U͟n͟i͟n͟s͟t͟a͟l͟l͟e͟r.
(3). Cache: một số phần mềm như A͟d͟o͟b͟e, A͟u͟t͟o͟C͟A͟D... tạo các file cache khổng lồ trong quá trình chạy, sau đó các cache này vì lý đó không được dọn dẹp đúng cách (tắt app cưỡng bức, treo máy...) nên chiếm dụng một khoảng ổ cứng khổng lồ.
Tóm lại, để dọn dẹp những phần như trên, anh em bắt buộc phải dùng một phần mềm dọn dẹp chuyên nghiệp như R͟e͟g͟ ͟O͟r͟g͟a͟n͟i͟z͟e͟r, R͟e͟v͟o U͟n͟i͟n͟s͟t͟a͟l͟l͟e͟r... Dùng thằng nào cũng được, nhưng nên có một thằng.

Nguồn: admin nghiện

Post a Comment

Previous Post Next Post