Hướng dẫn kích hoạt Office an toàn nhất

Lưu ý

  1. Anh em nhớ là phải cài Office trước nhé, rồi mới dùng Ohook để thuốc, còn cài bản Office nào cũng được, Ohook nó ngoạm được từ 2013-2024/365. Anh em tải trực tiếp từ MS mà cài, đảm bảo sạch sẽ nhất, đừng đi kiếm ở nguồn linh tinh rồi dính bom mìn, virus... 
  2. Kích hoạt theo phương pháp an toàn nhất hiện tại, bản quyền vĩnh viễn. Tuy nhiên, anh em phải kích lại Office mỗi lần cài lại máy tính (MAS key dùng kích hoạt Windows anh em chỉ cần chạy 1 lần duy nhất trong đời).

Hướng dẫn

Bước 1: Mở PowerShell bằng quyền Administrator



Bước 2: Xác nhận Yes



Bước 3: Copy dòng này vào PowerShell rồi Enterirm https://get.activated.win | iex



Bước 4: Chọn 2 để kích hoạt Office (Ohook)



Bước 5Chọn 1 để xác nhận kích hoạt theo phương pháp Ohook



Bước 6: Nó ra dòng thông báo màu xanh này thì quá trình kích hoạt đã thành công, ấn một phím bất kỳ để thoát ra.


Hôm nay kể tiếp cho anh em câu chuyện khác về O͟h͟o͟o͟k, một phương pháp k͟í͟c͟h͟ ͟h͟o͟ạ͟t O͟f͟f͟i͟c͟e an toàn, có thể nói là an toàn nhất hiện nay. Nó không ngon bằng M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y đâu, nhưng an toàn.
Phương pháp này không mới, nó được rất nhiều anh em thợ ưa thích. Nó đơn giản lắm, chỉ một câu lệnh, nên anh em tự làm được, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Quy trình k͟í͟c͟h͟ ͟h͟o͟ạ͟t bằng O͟h͟o͟o͟k thì thông minh và bá đạo hơn M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y rất nhiều, đánh hạ được sản phẩm được phòng thủ khắt khe nhất của MS (O͟f͟f͟i͟c͟e nó mắc gấp mấy lần W͟i͟n͟d͟o͟w͟s, nó mới là sản phẩm chủ lực của MS). Rất tiếc, đối với người dùng cuối, nó không chất bằng M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y vì hai lý do:Anh em phải kích lại O͟f͟f͟i͟c͟e mỗi lần cài lại máy tính (M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y chỉ cần kích 1 lần trong đời)
Nó có thêm 1 file lên máy tính của anh em (M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y không cần, nhẹ nhàng dắt mũi thằng server của MS)
Câu chuyện tôi định kể như sau: ông chủ trước khi đi chinh chiến xa nhà, gài lại một thằng giúp việc, chuyên mỗi vụ ngồi canh xem bà chủ ở nhà có léng phéng không, có ăn vụng không (không b͟ả͟n͟ ͟q͟u͟y͟ề͟n). Cứ vài tháng ông chủ lại viết thư kiểm tra. Bà chủ biết rằng nếu thằng giúp việc nó cứ kè kè thế này, thì không thể nào ăn vụng được. Nhưng nếu mà khử thằng giúp việc, thì ông chủ biết ngay là bà chủ ăn vụng. Bà chủ nghĩ ra một kế rất diệu, cứ ăn vụng thoải mái, sau đó mỗi lần thằng giúp việc gửi thư mách ông chủ, bà chủ cho người câu lấy bức thư đấy, đánh tráo bằng thư giả với nội dung: bà chủ vẫn giữ mình trong sạch (có b͟ả͟n͟ ͟q͟u͟y͟ề͟n).
O͟h͟o͟o͟k hoạt động chính xác như thế, nó tạo thêm một lớp trung gian trong quy trình k͟í͟c͟h͟ ͟h͟o͟ạ͟t của MS, khiến thông tin ra vào của nó đều sai lầm hết. Có nghĩa là ông chủ (MS) luôn nhận được thư giả.
Q: Độ an toàn của phương pháp này đến đâu?
A: 95%, mã nguồn của O͟h͟o͟o͟k là open-source, có nghĩa là anh em có thể mở ra bằng Notepad và kiểm tra nó nếu muốn. Tất nhiên, hàng ngàn DEV khác đã soi kỹ lắm rồi.
Q: Microsoft có biết lỗ hổng này không?
A: Có, nhưng không vá được. O͟h͟o͟o͟k không sửa đổi bất kỳ một file nào của MS. Đây mới vụ đau đầu của MS, vì nếu O͟h͟o͟o͟k chỉ cần sửa đổi một file, thì game lại rất dễ, mỗi lần MS cập nhật O͟f͟f͟i͟c͟e là xử lý ngay được thằng O͟h͟o͟o͟k. Ngoài ra, W͟i͟n͟d͟o͟w͟s còn có một thằng (sppsvc) chuyên chỉ ăn rồi ngồi quét tính toàn diện của O͟f͟f͟i͟c͟e, nó phát hiện bất kỳ file nào của O͟f͟f͟i͟c͟e bị can thiệp, nó sẽ tính luôn là không b͟ả͟n͟ ͟q͟u͟y͟ề͟n.
Q: Mức độ chuẩn của phương pháp O͟h͟o͟o͟k thế nào?
A: Không chuẩn bằng M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y nhưng rất ngon. Cái hay của O͟h͟o͟o͟k là không sửa đổi bất kỳ file nào của O͟f͟f͟i͟c͟e, vì thế bộ O͟f͟f͟i͟c͟e này cực kỳ ổn định, update phà phà. Thứ hai là các tài khoản O͟n͟e͟D͟r͟i͟v͟e đăng nhập/gắn kết vào bộ O͟f͟f͟i͟c͟e không bị ảnh hưởng gì hết. Vụ này rất quan trọng, nếu không chuẩn là khả năng bị khóa O͟n͟e͟D͟r͟i͟v͟e như chơi.
Q: Tốc độ của phương pháp O͟h͟o͟o͟k?
A: Khoảng 30 giây, anh em gõ lệnh xong, chưa kịp làm gì nó đã xong rồi.
Giờ quay lại việc chính, tôi đã viết lại cách làm rồi, bản chất nó chỉ là 1 lệnh, gõ xong Enter phát là thu tiền rồi đi về. Nhưng tôi trình bày trong bài hướng dẫn hơi dài dòng một chút. Vì mục tiêu của tôi là từ cháu nhỏ 10 tuổi đến cụ già 90 tuổi đọc qua là làm được.
Q: O͟h͟o͟o͟k xử lý được những O͟f͟f͟i͟c͟e nào?
A: Tất tần tật từ 2013 đến 2024/365.
Nguồn: Nghientrick

Post a Comment

Previous Post Next Post