Kích hoạt Win 10/11 an toàn nhất

Lưu ý

  1. Anh em nên tải thẳng bản Windows ISO từ MS về cài xong là kích hoạt ngon lành bằng MAS key, đừng đi kiếm từ nguồn linh tinh rồi lại dính virus.
  2. Kích hoạt theo phương pháp sạch nhất hiện tại, bản quyền vĩnh viễn, ăn vào máy tính của anh em, có nghĩa là anh em chỉ cần làm việc này một lần duy nhất, sau này có cài lại Windows, bản quyền sẽ tự chạy về, anh em không cần làm gì nữa.
  3. Phương pháp này có thể dùng để kích hoạt hầu hết các bản Windows 10/11 (trừ bản N) từ bản Home/Pro/Enterprise/LTSC...
  4. Nếu muốn kích hoạt Windows 7 anh em có thể dùng key này: KHMQ2-C86FT-M3DDC-Q8JTC-DYPYV

Hướng dẫn

Bước 1: Mở PowerShell bằng quyền Administrator


Bước 2: Xác nhận Yes



Bước 3: Copy dòng này vào PowerShell rồi Enterirm https://get.activated.win | iex



Bước 4: Ấn 1 để kích hoạt Windows



Bước 5: Nó ra dòng thông báo màu xanh này thì quá trình kích hoạt đã thành công, ấn một phím bất kỳ để thoát ra.



Bước 6: Có thể vào phần System để kiểm tra kết quả:


M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y một phương pháp k͟í͟c͟h͟ ͟h͟o͟ạ͟t W͟i͟n͟d͟o͟w͟s an toàn, có thể nói là an toàn nhất hiện nay. Quan trọng là nó miễn phí, trọn đời và chất lượng hơn k͟e͟y m͟u͟a. Đừng nhảy lên vội, tý nữa tôi sẽ giải thích cụ thể cho anh em.
Phương pháp này không mới, nó được rất nhiều anh em thợ ưa thích. Nó đơn giản lắm, chỉ một câu lệnh, nên anh em tự làm được, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Nó mang một cái k͟e͟y phổ thông + cấu hình máy của anh em (H͟W͟I͟D), đánh l̵ừ̵a̵ server của MS, khiến server này cấp chứng nhận b͟ả͟n͟ ͟q͟u͟y͟ề͟n cho cái H͟W͟I͟D đó. Cái chứng nhận này thực sự ngon, ngon ở chỗ nó vĩnh viễn và ăn vào máy tính của anh em. Lần tới, anh em cài lại W͟i͟n͟d͟o͟w͟s, không cần làm gì, b͟ả͟n͟ ͟q͟u͟y͟ề͟n tự chạy về. Còn ngon hơn cả một số k͟e͟y phổ thông mà anh em… bỏ tiền ra m͟u͟a.
Q: Độ an toàn của phương pháp này đến đâu?
A: 99%, mã nguồn của M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y là open-source, có nghĩa là anh em có thể mở ra bằng Notepad và kiểm tra nó nếu muốn. Tất nhiên, hàng ngàn DEV khác đã soi kỹ lắm rồi. Nếu anh em muốn tăng độ an toàn lên 100% thì sau khi dùng M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y, anh em xóa ổ cứng đi, cài lại W͟i͟n͟d͟o͟w͟s là được, vì từ lúc này, anh em đã có b͟ả͟n͟ ͟q͟u͟y͟ề͟n vĩnh viễn rồi, đâu cần chạy lại M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y nữa.
Q: Microsoft có biết lỗ hổng này không?
A: Có, nhưng không vá được. Lý do thì nó loằng ngoằng lắm, anh em nào muốn biết tôi sẽ viết một bài riêng. Nhưng tôi có thể nói nôm na câu chuyện như này: anh em khoét một cái lỗ ở cửa ra vào cho con chó (khách hàng MS) ra vào cho thuận tiện. Nhưng một ngày đẹp trời, con mèo hoang (M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y) cũng sử dụng cái lỗ này để ra vào nhà anh em ăn vụng. Anh em ghét con mèo đấy lắm lắm, nhưng bịt cái lỗ ấy lại, thì con chó cũng nghỉ luôn. Anh em cũng không thể làm bé cái lỗ ấy đi được, vì con mèo nó lại còn bé hơn cả con chó.
Q: Mức độ chuẩn của phương pháp M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y thế nào?
A: Bên DEV của M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y sử dụng chính qui trình chuẩn M͟A͟S (bộ lệnh riêng của MS dùng để k͟í͟c͟h͟ ͟h͟o͟ạ͟t nhanh cho khách hàng doanh nghiệp). Đau ở chỗ này, giờ chặn M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y thì chặn luôn cả một đống doanh nghiệp to đùng kia. Thế nên, bao năm nay MS cứ loanh quanh như kiến bò chảo nóng.
Q: Tốc độ của phương pháp M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y?
A: Khoảng 30 giây, anh em gõ lệnh xong, chưa kịp làm gì nó đã xong rồi. Thậm chí, nó thuận tiện đến nỗi một số nhân viên Helpdesk của MS khi hỗ trợ từ xa để k͟í͟c͟h͟ ͟h͟o͟ạ͟t cho khách hàng của họ cũng dùng luôn M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y. Nó thuận tiện quá. Nó nhanh hơn bất kỳ một phương pháp nào mà MS từng sở hữu. Có vụ, mấy ông Helpdesk của MS loay hoay mãi không k͟í͟c͟h͟ ͟h͟o͟ạ͟t được bằng phương pháp thông thường (có thể do bản W͟i͟n͟d͟o͟w͟s đã bị sửa đổi) thế là mấy ông ấy phang luôn M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y, ngon luôn. Vụ này bị tụi bleepingcomputer hay reddit khui ra, mình không nhớ chính xác là tụi nào, nhưng ồn ào một thời gian. Vụ đấy to, MS phải ra mặt giải thích, nghe cách giải thích thì anh em hiểu ngay vụ này là CÓ THẬT. Họ giải thích thế này: “chúng tôi sẽ rà soát lại quy trình hỗ trợ, rõ ràng là phương pháp này không được chấp nhận”. Đọc đến đây thì đừng anh em nào hỏi tôi là phương pháp này có an toàn không nhé.
Q: Giờ giải quyết nốt vụ tại sao chất hơn k͟e͟y m͟u͟a?
A: Cái k͟e͟y mà anh em m͟u͟a vài trăm ngàn ngoài kia, k͟í͟c͟h͟ ͟h͟o͟ạ͟t lên giống hệt M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y. Chả khác mịa gì, nhưng nếu MS ập vào kiểm tra, anh em mà đưa cái k͟e͟y m͟u͟a đấy ra. Ngoài tội dùng phần mềm không b͟ả͟n͟ ͟q͟u͟y͟ề͟n, thêm tội tiêu thụ hàng ă͟n͟ ͟c͟ắ͟p, tội to thêm một tầng . Vì thế, nếu anh em nào định dùng loại k͟e͟y vài trăm ngàn đó, thì dùng mịa M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y cho nó nhẹ tội. Tất nhiên, anh em nào mua k͟e͟y chính hãng, có hóa đơn đàng hoàng thì nó là câu chuyện khác. Mà ngay cả khi anh em mua k͟e͟y chính hãng, có hóa đơn đàng hoàng, thì vẫn nên dùng M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y mà cài cho nó nhanh, chính xác. Đến nhân viên MS còn dùng kia kìa
Giờ quay lại việc chính, tôi đã viết lại cách làm rồi, bản chất nó chỉ là 1 lệnh, gõ xong Enter phát là thu tiền rồi đi về. Nhưng tôi trình bày trong bài hướng dẫn hơi dài dòng một chút. Vì mục tiêu của tôi là từ cháu nhỏ 10 tuổi đến cụ già 90 tuổi đọc qua là làm được.
Q: M͟A͟S͟ ͟k͟e͟y có thể k͟í͟c͟h͟ ͟h͟o͟ạ͟t những bản W͟i͟n͟d͟o͟w͟s?
A: tất tần tần từ 8, 10, 11. Kể cả các bản W͟i͟n͟d͟o͟w͟s hiếm nhưng Pro for Workstation, Enterprise, LSTC, IOT...
Nguồn: Nghientrick

Post a Comment

Previous Post Next Post